Review tròng kính chống ánh sáng xanh Mykolor

Mẫu tròng kính chống sáng xanh Mykolor rất được khách hàng ưa chuộng. Vì đây là loại tròng kính có chỉ số khúc xạ cao nên kính có độ mỏng, nhẹ phù hợp với những người có độ cận thị từ trung bình đến cao. Không chỉ vậy, tròng kính có chiết suất 1.67 phù hợp với nhiều loại gọng kính, giá thành không hề đắt. 


Tròng kính chống ánh sáng xanh là gì?


Ánh sáng xanh là ánh sáng nhìn thấy được trong dải bước sóng từ 380 đến 500 nm. Đôi khi được chia thành ánh sáng xanh tím và xanh lam. Về cơ bản, có rất nhiều nguồn phát ra ánh sáng xanh. Ví dụ: ánh sáng mặt trời, màn hình máy tính, điện thoại di động,... hoặc ánh sáng từ các thiết bị kỹ thuật số khác.
Trên thực tế, thật khó để tránh nhiều nguồn ánh sáng xanh khác nhau ngay cả khi chúng ta muốn. Trong đó, đáng chú ý nhất là: máy tính, điện thoại thông minh,... đều là những vật dụng chúng ta phải tiếp xúc hằng ngày với khoảng cách rất gần. Nhiều bác sĩ nhãn khoa lo ngại về ảnh hưởng lâu dài của ánh sáng xanh đối với mắt.

Để ngăn chặn tác hại này, nhiều nhà sản xuất kính mắt đã sản xuất ra loại kính bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh. Theo chức năng, nó có thể được chia thành: Blue Cut và Blue Control. Dễ hiểu hơn, nếu bạn chọn blue cut, nó sẽ chặn tất cả ánh sáng xanh. Nếu bạn chọn Blue Control, nó sẽ chặn ánh sáng xanh tím có hại và cho ánh sáng xanh ngọc có lợi đi qua.
Nếu bị tật khúc xạ, bạn nên đi kiểm tra và cắt kính cho đúng độ. Đặc biệt những người có thị lực bình thường có thể chọn kính chặn ánh sáng xanh bằng không. Sử dụng những tròng kính này sẽ giúp bạn giảm nguy cơ bị cận thị và các bệnh về mắt.


Làm sao để biết kính có chống ánh sáng xanh?


Trên thực tế, việc thử nghiệm kính chống ánh sáng xanh cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ cần chuẩn bị:
- Một cây bút chiếu ánh sáng xanh
- Một tờ giấy trắng
- 2 dòng sản phẩm kính ánh sáng xanh: Blue cat và Blue control


Bạn dùng bút chiếu ánh sáng xanh lên tròng kính Blue Cut, bên dưới có một tờ giấy trắng. Tại thời điểm này, phần dưới của tờ giấy hoàn toàn không có bất kỳ ánh sáng nào.
Bạn dùng bút chiếu ánh sáng xanh lên tròng kính Blue control, bên dưới có một tờ giấy trắng. Lúc này, một luồng sáng xanh xuyên qua đáy tờ giấy. Nhìn vào bề mặt thấu kính, một số tia sáng vẫn bị cản lại. Phần bị chặn lúc đó là ánh sáng xanh tím có hại cho mắt. Phần xuyên thấu kính có ánh sáng xanh ngọc rất tốt cho mắt.
Người tiêu dùng nên lựa chọn tròng kính Mykolor của Tony Luxury để trải nghiệm hiệu quả chống ánh sáng xanh trên.


Tròng kính chống ánh sáng xanh của Mykolor có thực sự tốt?


Chắc hẳn đọc đến đây, các bạn đều thắc mắc tròng kính chống ánh sáng xanh của Mykolor có điểm gì tốt? Có nên mua không? Dưới đây là những điểm nổi bật của nó: 

- Tròng kính chống ánh sáng xanh của Mykolor không chỉ sở hữu chức năng Blue Control, mà nó còn có chiết suất 1.67. 
- Do sự hiện diện của một lớp phủ đặc trưng trên bề mặt của tròng kính, sản phẩm này được dành riêng để đạt được các đặc tính cơ bản.
- Lớp phủ chống thấm nước trên bề mặt tròng kính giúp nhìn rõ dưới trời mưa.
- Lớp phủ chống chói khi nhìn đèn xe có chức năng chống phản chiếu giúp giảm thiểu chói mắt khi nhìn đèn ban đêm.
- Lớp phủ chống bám vân tay và chống bám bụi giúp tròng kính bóng, sáng và nhìn xuyên thấu.
- Lớp phủ làm giảm khả năng trầy xước tròng kính
- Lớp phủ ngăn chặn các tia có hại.
 

Với những chia sẻ trên, hy vọng các bạn đã có cái nhìn chuẩn xác về tròng kính chống ánh sáng xanh Mykolor và đưa ra quyết định cho riêng mình. 
 

Bạn đang xem: Review tròng kính chống ánh sáng xanh Mykolor
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0828.828.828
Zalo