CÁC THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ĐỨC NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

Bất cứ ai nghĩ đến đồng hồ sang trọng có lẽ đầu tiên sẽ nghĩ đến các công ty đồng hồ Thụy Sĩ. Nhưng ở Đức cũng có những công ty sản xuất đồng hồ truyền thống, đồng hồ Đức đang từng bước chinh phục thị trường quốc tế một cách chậm rãi một cách vững chắc. Hôm nay hãy cùng Tonywatch điểm mặt qua những thương hiệu đó nhé.

A. Lange & Söhne

Thương hiệu đồng hồ đầu tiên xuất hiện trong danh sách cũng chính là hãng đồng hồ đắt nhất thế giới đã thuộc về hãng đồng hồ Đức có tên A. Lange & Sohne. Được thành lập vào năm 1845, A. Lange & Sohne có truyền thống lâu đời trong việc chế tạo đồng hồ bỏ túi chất lượng đẳng cấp. Công ty đã ngừng hoạt động vào vào năm 1948 nhưng sau đó đã được khôi phục lại vào năm 1990 với những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên của họ ra mắt vào năm 1994.

Kết hợp giữa chuyển động cơ học hoàn hảo với vỏ bằng vàng hoặc bạch kim, những chiếc đồng hồ của A. Lange có vẻ ngoài đặc biệt mà đôi khi được gọi là “Teutonic” trong nét khắc khổ của nó. Những chiếc đồng hồ rẻ nhất của A. Lange & Sohne có giá từ 14.000 USD (tức 322 triệu đồng) và mức giá đắt nhắt của nó sẽ hơn 580.000 USD (hơn 13 tỷ đồng) tuỳ vào từng thời điểm và sự độc nhất của từng chiếc đồng hồ.

Nomos Glashütte

Được thành lập vào năm 1990, Nomos Glashütte là một công ty đồng hồ khởi nghiệp còn khá non trẻ. Các xưởng sản xuất của thương hiệu được đặt tại Glashütte. Văn phòng thiết kế và trung tâm nghiên cứu của cơ quan Berliner Lau được đặt tại thủ đô của Đức. Thương hiệu này nổi tiếng với những chiếc đồng hồ đẹp đầy cuốn hút với mức giá không quá cao, thiết kế tối giản và độ chính xác cao nhờ các chuyển động nhờ bộ máy tính xảy. Những chiếc đồng hồ này thường rất phẳng, hình cầu của chúng có dạng hình học, cân đối. Chúng có thể được kết hợp hoàn hảo và cung cấp nhiều màu sắc và hình dạng: một loạt như Tetra vuông, Orion với chỉ số vạch đặc biệt hoặc Ludwig cổ điển với chữ số La Mã phù hợp cho mọi sở thích, đối tượng.

Montblanc

Người ta thường biết đến thương hiệu cao cấp Montblanc quan những sản phẩm bút viết độc quyền cao cấp nhưng ít ai biết rằng thương hiệu này cũng đã sản xuất đồng hồ trong nhiều thập kỷ nay. Đồng hồ cơ của họ vẫn được thiết kế rất chú trọng đến từng chi tiết và được lắp ráp bằng tay. Đồng thời, Montblanc đã mạo hiểm khi thâm nhập vào thế giới kỹ thuật số với những chiếc đồng hồ thông minh của mình. Các dòng như Heritage Spirit Moonphase hay Star Steel đều quyến rũ với nhiều chi tiết phong phú, kết hợp với thiết kế trang nhã và bộ cân chỉnh tự động.

P. Nitzsche

Thương hiệu chế tác đồng hồ được đánh giá là hoàn mỹ P.Nitzsche có trụ sở tại Berlin . Thương hiệu đồng hồ này được đặt tên từ cha đẻ của nó - Philipp Nitzsche - bậc thầy nghệ nhân chế tác đồng hồ. Ông đã tạo ra những tác phẩm độc đáo bằng cách sử dụng vật liệu đặc biệt, thiết kế tinh xảo và đôi bàn tay khéo léo, kỹ thuật cao của mình. Các loại đồng hồ đeo tay của ông chủ yếu bao gồm đồng hồ đeo tay bằng thép không gỉ với cơ chế lên dây bằng tay. Ngoài việc sản xuất bộ sưu tập của riêng mình, Philipp Nitzsche cũng chuyên phục hồi đồng hồ cổ điển và tinh chỉnh các bộ máy.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có được những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý. Nếu bạn muốn xem những mẫu đồng hồ khác, vui lòng ghé qua Tonywatch để được tư vấn và trải nghiệm.

 

SHOWROOM 1

  •  127 - 129 Mặt đường QL1A, Phố Guột, Phúc Tiến, Phú Xuyên, TP. Hà Nội (Gần bệnh viện Huyện Phú Xuyên)

  •  0981.828.828

  •  Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00

SHOWROOM 2

  •  98-100 Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Duy Tiên, T. Hà Nam (Gần cầu vượt Đồng Văn)

  •  0776.828.828

  •  Thời gian mở cửa: 7:30 - 21:30

SHOWROOM 3

  •  272 Hoàng Quốc Việt, Tân Hương, TX. Phổ Yên, T Thái Nguyên (Gần cổng trường cấp 3 Phổ Yên)

  •  0775.828.828

  •  Thời gian mở cửa: 8:00 - 21:30

SHOWROOM 4

  •  121-123 Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, TP. Hà Nội

  •  0963.828.828

  •  Thời gian mở cửa: 8:30 - 21:30

Bạn đang xem: CÁC THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ĐỨC NỔI TIẾNG THẾ GIỚI
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0828.828.828
Zalo