5 LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI LỰA CHỌN KÍNH

Bạn đã bao giờ rời một cửa hàng kính mắt với hy vọng tìm được một chiếc gọng kính ưng ý? Và bạn có bao giờ thắc mắc kính cận tốt là gì không? Bạn là kính phù hợp. Với khuôn mặt của bạn nhiều hơn. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn 5 lưu ý không thể bỏ qua khi chọn kính mắt phù hợp với khuôn mặt của mình.

1. Mua kính theo lời khuyên của bác sĩ

Không phải ai cũng có đủ trình độ để biết một chiếc mắt kính cận phù hợp với bạn thì sẽ cần đảm bảo những yếu tố gì. Do đó, sau khi đo độ ở mắt, bạn nên cần được nhận sự tư vấn từ bác sĩ để lựa chọn được một chiếc gọng kính phù hợp với khuôn mặt và tròng mắt của bạn. Nếu bạn tự đi mua kính, hãy tránh dùng gọng kính mỏng và thay vào đó hãy chọn gọng kính dày hơn để đề phòng trường hợp tròng kính mắt của bạn quá dày.

2. Phù hợp với phong cách của bạn 

Khi lựa chọn mắt kính, điều quan trọng mà bạn cần quan tâm đầu tiên là kính bạn phải vừa vặn và phù hợp với khuôn mặt để bạn có thể đeo chúng trong thời gian dài mà không khó chịu. Cặp mắt kính lý tưởng nhất là khi vừa khít với khuôn mặt của bạn và có khung đủ lớn để chắn ánh sáng không làm bạn chói mắt. Ngoài ra, nhiều người thường dùng gọng kính dạng silicone và acetate giúp thoải mái hơn nhiều so với nhựa cứng.

3. Chọn kính phù hợp với khuôn mặt

Tùy theo kiểu khuôn mặt và tông da mà các loại kính phù hợp với các loại kính mắt khác nhau. Hãy xác định khuôn mặt của bạn trước khi bạn quyết định đeo kính! Tóc vuốt ngược, hoặc duỗi thẳng hoàn toàn bằng keo xịt tóc, sau đó nhìn thẳng vào gương, nhìn tổng thể khuôn mặt và chú ý đến các đường nét trên khuôn mặt, trên trán và cằm.

4. Lựa chọn gọng kính thoải mái

Công bằng mà nói, những chiếc kính mắt tốt nhất cho khuôn mặt của bạn là những chiếc kính thoải mái, đặc biệt là khi bạn đeo chúng cả ngày. Sau khi bạn đã phù hợp với kiểu dáng, màu sắc và các đặc điểm với dáng người, hình dạng khuôn mặt, màu da và lối sống của mình, đã đến lúc suy nghĩ về cảm giác của gọng kính khi bạn đeo chúng. Cố gắng đừng để mũi của bạn bị tổn thương khi đeo kính quá nhiều. Hãy ghi nhớ những mẹo này khi thử kính để có được gọng kính phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

5. Thử kính trực tiếp

Có một sự thật rằng việc đi thử kính trực tiếp sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro khi mua phải những chiếc kính không phù hợp với khuôn mặt hay mua nhầm những chiếc kính kém chất lượng. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn đang không quá chắc chắn về kính mắt. 

Hy vọng bài viết trên đây sẽ có thể giúp bạn lựa chọn được chiếc kính mắt phù hợp với mình. Nếu bạn không có thời gian mua kính trực tiếp, bạn có thể vào website của Tonywatch để được tư vấn và trải nghiệm.

 

SHOWROOM 1

 127 - 129 Mặt đường QL1A, Phố Guột, Phúc Tiến, Phú Xuyên, TP. Hà Nội (Gần bệnh viện Huyện Phú Xuyên)

 0981.828.828

 Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00

SHOWROOM 2

 98-100 Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Duy Tiên, T. Hà Nam (Gần cầu vượt Đồng Văn)

 0776.828.828

 Thời gian mở cửa: 7:30 - 21:30

SHOWROOM 3

 272 Hoàng Quốc Việt, Tân Hương, TX. Phổ Yên, T Thái Nguyên (Gần cổng trường cấp 3 Phổ Yên)

 0775.828.828

 Thời gian mở cửa: 8:00 - 21:30

SHOWROOM 4

 121-123 Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, TP. Hà Nội

 0963.828.828

 Thời gian mở cửa: 8:30 - 21:30

 

Bạn đang xem: 5 LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI LỰA CHỌN KÍNH
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0828.828.828
Zalo